Chân thành cảm ơn các đơn vị đã hỗ trợ chúng tôi: Khách sạn Rex, Trường Đào Tạo Nghệ Thuật Ẩm Thực Việt (MINT), Trường Nghiệp Vụ Du Lịch Khách Sạn Saigontourist, Trường Trung Cấp Du Lịch Khôi Việt, Công ty Cổ Phần hệ thống Lộc Tài, Công ty Cổ Phần Phát hành Việt Nam, Văn phòng luật sư Phans, Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam, Cục bản quyền tác giả văn học nghệ thuật Việt Nam, Trường đào tạo bếp Mint, Công ty CP Thoát nước và PT Đô thị Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, Tập đoàn Charm Vit, Công ty Lado food (Công ty CP Thực phẩm Lâm Đồng), Công ty CP Nước khoáng Vĩnh Hảo, Khách sạn Rex, Khách sạn Majestic, Ngân hàng TMCP ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), Ngân hàng Sài Gòn thương tín Sacombank, Ngân hàng TMCP Đông Á, Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam, Khu du lịch Đầm Sen, Khu du lịch Văn hóa Suối Tiên, Công ty

Dịch vụ kỷ lục gia
Thứ ba, 23/12/2014 15:12

Samsung lập kỷ lục với hệ thống chăm sóc khách hàng (trong ngành hàng điện tử) có số lượng trung tâm nhiều nhất

  (Kyluc.vn) - Vào lúc 20h, ngày 22.12.2014 tại Tp.HCM, trong lễ giới thiệu dịch vụ chăm sóc khách hàng của SAMSUNG, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã trao bằng xác lập Kỷ lục Việt Nam đến Công ty Điện tử SAMSUNG VINA

Tháng 6 năm 1996, Dịch vụ chăm sóc khách hàng đầu tiên của Samsung Vina được thành lập tại thành phố Hồ Chí Minh. Sau 18 năm không ngừng thay đổi và phát triển, hiện nay Dịch vụ chăm sóc khách hàng của Samsung đã khẳng định vị trí tiên phong trong ngành Điện tử với 115 trung tâm chăm sóc khách hàng rộng khắp cả nước. Cùng với sự hiện diện của mô hình các trung tâm chăm sóc khách hàng, dịch vụ tổng đài tư vấn miễn phí 1800 588 889 hoạt động 24 giờ trong ngày và 7 ngày trong tuần cũng đã đi vào hoạt động  nhằm hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi. Ngoài ra từ 2012, dịch vụ hỗ trợ từ xa (Remote Service) cũng được ứng dụng trong các sản phẩm thiết bị thông minh như TV, điện thoại, hay máy tính bảng nhằm tăng khả năng hỗ trợ khách hàng trong thời gian nhanh nhất và hiệu quả nhất.             
    
Trung tâm chăm sóc khách hàng Samsung có mặt rộng khắp trên toàn quốc gồm 115 trung tâm, trên 63 tỉnh thành, được chia thành 3 tiêu chuẩn phù hợp với quy mô của từng khu vực: Trung tâm chăm sóc khách hàng mô hình cao cấp (CSP) với 11 trung tâm tại 6 tỉnh thành cả nước; Trung tâm chăm sóc khách hàng chuyên biệt (MSC) với 22 trung tâm trên 18 tỉnh thành và Trung tâm chăm sóc khách hàng ủy quyền (ASC) với 82 trung tâm trên 58 tỉnh bao phủ rộng khắp đến các vùng sâu vùng xa. Samsung hiện đang dẫn đầu về mạng lưới Trung tâm chăm sóc khách hàng trong ngành hàng điện tử tiêu dùng Việt Nam.                    

Tại mỗi trung tâm, kho dự trữ các linh kiện thay thế và đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp là yếu tố hàng đầu giúp dịch vụ khách hàng Samsung  phấn đấu đạt tiêu chuẩn về thời gian sửa chữa sản phẩm một cách nhanh chóng. Riêng với dịch vụ sửa chữa tại trung tâm bảo hành với cam kết thời gian sửa chữa dưới 60 phút đạt tỉ lệ trên 90% đã được triển khai sẽ giúp rút ngắn thời gian chờ và mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng.       
  
Các Trung tâm chăm sóc khách hàng đều được xây dựng theo tiêu chuẩn toàn cầu của Samsung phù hợp với điều kiện văn hóa, và nhu cầu tiêu dùng, sử dụng sản phẩm của người Việt Nam. Hệ thống trung tâm này được phát triển dựa trên tiêu chí gần gũi và dễ tiếp cận dù khách hàng của Samsung ở bất kỳ đâu trên toàn quốc.    
        
Vào lúc 20h, ngày 22.12.2014 tại Tp.HCM, trong lễ giới thiệu dịch vụ chăm sóc khách hàng của SAMSUNG, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã trao bằng xác lập Kỷ lục Việt Nam đến Công ty Điện tử SAMSUNG VINA


Ông Trần Thanh Phương – Thành viên Hội đồng Xác lập Kỷ lục Việt Nam trao bằng xác lập kỷ lục đến Ông Kim Cheol Gi – TGĐ Công ty Điện tử Samsung Vina.

Một số hình ảnh tại buổi lễ




 

Theo Lâm Viên ( Kyluc.vn)

Họ và tên
Email
Tiêu đề
Nội dung
Mã bảo vệ

Các tin khác

Quyển Kinh Vu Lan và Báo hiếu viết bằng thư pháp chữ Việt lớn nhất Việt NamGỏi cuốn rong biển dài ... 50m xác lập Kỷ lục Việt NamĐề xuất kỷ lục: Đơn vị thực hiện hành trình chinh phục 4 điểm Cực trên đất liền Việt Nam trong thời gian ngắn nhấtBức tranh 3D hoa đào bằng nghệ thuật hoa tươi ướp đầu tiên tại Việt NamChính thức biên soạn Từ điển Tổ nghề - Nhà sáng nghiệp Việt Nam và Thế giới (2013 -2016)10 món ngon Việt Nam được đề cử giá trị ẩm thực Châu Á lần 2/2013Kỷ lục gia giữ hồn sen giấyTrường Cao đẳng nghề Nguyễn Trường Tộ được đề nghị đưa vào hệ thống trường đầu tư trọng điểmNestlé, một hành trình đáng nhớ!Tỉ phú “ngồi”… lưng sứa
Logo 1Logo 2Logo 3Logo 4Logo 5Logo 6Logo 7Logo 8
Trang chủ  |  Dịch vụ kỷ lục gia  |  Sitemap  |  Bản quyền sự kiện Kỷ lục

Chuyên Trang Dịch Vụ & Sản Phẩm Kỷ Lục Gia Việt Nam
Trực Thuộc www.kyluc.com.vn

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp số 18/GP - ICP - STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM cấp ngày 20.03.2013
Giấy chứng nhận bản quyền số 761/2005/QTG do Cục Bản quyền tác giả - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cấp ngày 31-05-2005
Giấy chứng nhận số 71012 do Cục Sở hữu trí tuệ - Bộ Khoa học và Công nghệ cấp ngày 29-03-2006
Nội dung kỷ lục được phép sử dụng trong Cẩm nang thông tin Kỷ lục © do Nhà xuất bản Thông Tấn xã Việt Nam cấp phép
Trung tâm sách kỷ lục Việt Nam - Vietkings.
ĐT: (08) 38477 477 - Fax: (08) 384 20899 - Hotline: 0937 585 666
Email: sankylucvn@gmail.com